Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Hướng dẫn sử dụng gối massage hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng gối massage hiệu quả

Thiết bị gối massage hồng ngoại được quảng cáo khá nhiều thời gian gần đây, là thiết bị mát xa hiệu quả ngay tại nhà giúp giảm mệt mỏi, đau nhức, tuần hoàn máu hiệu quả. Tuy nhiên còn nhiều người tiêu dùng băn khoăn trong việc dùng gối mát xa sao cho đạt được hiệu quả cao cũng như tăng tuổi thọ của sản phẩm. Hãy cùng giadungtb.vn chúng tôi tham khảo ngay dưới đây về cách hướng dẫn sử dụng gối massage hiệu quả.


huong-dan-su-dung-goi-massage-hieu-qua-1

Công việc bận rộn cùng với quỹ thời gian eo hẹp khiến nhiều người không có thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân. Những thiết bị massage hiện đại ra đời nhằm đem đến cho người sử dụng những sản phẩm hiệu quả, tiện dụng nhất trong thời buổi công nghệ hiện đại, tranh thủ thời gian ngắn để thư giãn, nâng cao sức khỏe. Gối massage, đai massage, máy mát xa chân tay, cổ… với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng tự động massage toàn thân ở mọi vị trí giúp giảm đau nhức hiệu quả. Sử dụng gối massage hồng ngoại hiện đang là một giải pháp thông minh và tiết kiệm được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng

Gối massage hồng ngoại thiết kế nhỏ gọn hình cánh bướm, thân thiện với người sử dụng không kém phần sang trọng và hiện đại, đặt ở mọi vị trí giường, ghế hay sàn nhà, phòng ngủ, phòng khách. Không chỉ xoa bóp, ấn huyệt như phương pháp massage thông thường mà gối mát xa còn có thêm chế độ massage tia hồng ngoại sinh nhiệt nóng thẩm thấu trực tiếp lên các vùng da, vùng xương khớp đau nhức, giảm đau nhức nhanh chóng.

Cấu tạo bên dưới là lớp lưới đàn hồi siêu bền có 4 đầu mát xa xoay chuyển tự động, đảo chiều liên tục mô phỏng lại phương pháp massage truyền thống, mang đến cảm giác như có bàn tay người massage trên cơ thể mình vậy. Sử dụng tia hồng ngoại để điều trị và áp dụng trong phương pháp massage đem lại kết quả thật tuyệt vời, giảm đau nhức giúp lưu thông máu và đường huyết tốt nhất, ngoài ra còn giúp các chị em lấy lại vòng eo thon thả nhờ đốt cháy mỡ thừa vùng bụng, điều tiết trao đổi chất, giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Nét nổi bật của dòng gối massage hồng ngoại là thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, không xảy ra phản ứng phụ nào xấu nào đến người dùng, hiệu quả rất cao mà giá thành rẻ phù hợp với mọi đối tượng sử đụng là công nhân viên chức, người lao động hay nội trợ. Gối mát xa hồng ngoại như một món quà tuyệt vời nhất dành cho người già, những người thường xuyên đau nhức xương khớp và mệt mỏi.

Sử dụng gối massage hiệu quả.

Sử dụng gối massage hồng ngoại 20 – 30 phút/ 1 lần sử dụng.

Bật công tắc, cắm điện điều chỉnh chế độ trước khi sử dụng.

Sử dụng nguồn điện áp chuẩn là 220V.

Thường xuyên sử dụng gối ở những vùng hay gây đau nhức cơ để đạt được hiệu quả cao nhất.

huong-dan-su-dung-goi-massage-hieu-qua

Hãy đến với giadungtb.vn để có thể lựa chọn những loại gối massage hồng ngoại chất lượng tốt nhất mà giá thành hết sức dễ chịu. Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét