Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Một số lưu ý khi sử dụng gối massage hồng ngoại

Một số lưu ý khi sử dụng gối massage hồng ngoại

Trong cuộc sống hàng ngày với quá nhiều áp lực, mọi người thường xuyên bị đau đầu, mỏi vai gáy, đau mỏi cổ... Gối massage là một sản phẩm ra đời giúp bạn có thể thư giãn đầu óc, có giấc ngủ sâu, xua tan các cơn đau. Và sẽ có rất nhiều người lựa chọn gối massage hồng ngoại cho việc thư giãn này. Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng gối massage hồng ngoại để bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.


mot-so-luu-y-khi-su-dung-goi-massage-hong-ngoai-1

Nắm rõ cấu tạo và tính năng của sản phẩm

Gối massage hồng ngoại có 2 chế độ đó là massage thường và massage hồng ngoại. Những quả cầu bên trong của gối làm chức năng xoa bóp cơ bắp, tác động và khai thông các huyệt đạo, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, khắc phục tình trạng đau đầu và mỏi vai gáy.

Chức năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông kinh mạch. Vì thế có tác dụng giảm đau hiệu quả, giảm tình trạng căng cơ, xua tan sự mệt mỏi.

Gối massage hồng ngoại không chỉ có tác dụng massage đầu, gáy mà còn có tác dụng trên các bộ phận khác của cơ thể như cổ, lưng, chân, tay... tùy vào nhu cầu sử dụng. Gối hồng ngoại hỗ trợ điều trị các bệnh lý như: đau dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp do tuổi cao, đau thắt lưng…

Ra quyết định mua đúng đắn

Hiện nay, gối massage hồng ngoại được bán rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, trung tâm mua sắm. Loại gối này khá nhỏ gọn được sử dụng tiện ích ở mọi không gian: từ giường ngủ, ghế sofa, phòng làm việc và ngay cả trong xe hơi…

Đây là sản phẩm chạy bằng pin và kèm theo bộ sạc. Có nhiều hãng cung cấp sản phẩm này với mẫu mã đa dạng, tạo sự lựa chọn phù hợp với sở thích của từng khách hàng. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua, hãy tìm hiểu kĩ các tư vấn, lắng nghe ý kiến của mọi người để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Sử dụng gối massage hồng ngoại đúng cách và an toàn

Cách sử dụng gối massage hồng ngoại cũng khá đơn giản. Tuy nhiên không nên sử dụng trong thời gian quá lâu bởi cơ thể chưa quen với cơ chế hoạt động của gối. Sau khi quen dần, có thể tăng thời gian massage, tuy nhiên mỗi lần nên dùng không quá 30 phút. Bạn nên uống 500cc nước ấm trước và sau khi dùng để quá trình trao đổi, lưu thông khí huyết đạt hiệu quả cao.

Sau khi sử dụng xong, bạn hãy tắt nguồn gối, rút phích cắm khỏi nguồn điện để an toàn cho bản thân và gia đình bạn

Gối massage hồng ngoại thực sự mang đến hiệu quả cao nhất chỉ khi bạn lựa chọn, sử dụng và bảo quản máy đúng cách. Nắm chắc các lưu ý khi sử dụng gối massge hồng ngoại, bạn có thể yên tâm và tự tin sử dụng cho cả gia đình, lúc này sản phẩm mới thực sự là hữu ích.

mot-so-luu-y-khi-su-dung-goi-massage-hong-ngoai

Giadungtb.vn chuyên cung cấp các đồ massage giá rẻ uy tín trên địa bàn Hà Nội, các bạn hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm ở đây. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau.

- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét