Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Ưu điểm của đệm massage toàn thân

Ưu điểm của đệm massage toàn thân

Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt nhọc là lúc chúng ta phải được xoa bóp để đầu óc cũng như các bộ phận cơ thể được lấy lại sinh lực. Hiểu được nhu cần của người tiêu dùng giadungtb.vn xin gửi tới quý khách hàng dòng thiết bị đệm massage toàn thân nhằm giúp bạn đánh tan những mệt mỏi, lo âu trong cuộc sống.


uu-diem-cua-dem-massage-toan-than-1


Giúp xoa dịu căng thẳng, mệt mỏi, giúp tuần hoàn khí huyết tốt hơn, gúp cho cơ thể giải tỏa được các áp lực cả về thể chất lẫn tinh thần, là 1 phương pháp lấy lại sức khỏe hiệu quả. Đệm massage toàn thân có nhiều chức năng như thư giãn toàn thân, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, kết hợp day ấn huyệt để điều trị 1 số rối loạn trong cơ thể… là thiết bị giúp bạn cải thiện chất lượng sức khỏe vô cùng chất lượng. Dưới đây là một số ưu điểm của đệm massage toàn thân bạn có thể tham khảo.

Đệm massage toàn thân là kiểu massage những thao tác lên các mô mềm. Để đạt được kết quả tốt nhất và tạo được sự thoải mái, các bạn buộc phải dùng thường xuyên. Có 4 chức năng chính: massage, day, rung, nhiệt và 3 chế độ day chủ yếu: cao, tốt, mọi phần lưng cuối cộng với 2 chế độ bóp: day-bóp, bóp phần vai và cổ. Hầu hết những thao tác cơ bản trong một đệm massage toàn thân, nhờ đó mà gần như cơ thể được phục hồi nhanh chóng và 1 số bệnh như đau đầu, đau bụng kinh nguyệt, đau lưng, đau thần kinh tọa, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm nhanh chóng.

Điểm vượt trội từ đệm massage toàn thân giá rẻ như thế nào?

Mục đích của chiếc đệm massage toàn thân là được chế tạo giúp cơ thể đạt được hay lấy lại thăng bằng trong giai đoạn nghỉ ngơi và bổ xung năng lượng cho những cuộc hành trình tiếp theo. Chức năng của các đầu massage là tác động vào tận sâu bên trong cơ thể như đến khớp, cơ, gân và các mô liên kết, những dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, giúp giải thoát những ách tắc của một số luồng chân khí trong lúc di chuyển trong cơ thể. Kích thích những luồng chân khí chuyển động tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua những huyệt đạo cần thiết. Những con lăn chuyển động ngày càng linh hoạt, giúp xoa bóp hiệu quả những vùng cơ mệt mỏi từ vai xuống kèm theo chế độ massage đáp ứng từng vùng riêng biệt và mát xa hài hòa đến tận sâu bên trong cơ thể. Đệm massage toàn thân có thể dùng được trên ô tô, ở nhà, văn phòng và nhiều nơi khác vì thiêt kế phù hợp với hầu hết các kiểu ghế thông thường hiện nay.

uu-diem-cua-dem-massage-toan-than

Hiện nay website giadungtb.vn chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đệm massage toàn thân cùng với các đồ massage giá rẻ chất lượng uy tín trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết, tư vấn hỗ trợ thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được giải đáp mọi thắc mắc

- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét