Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Một số lưu ý khi bạn sử dụng gối massage hồng ngoại



Bạn thường xuyên bị các cơn đau nhức vai gáy, đau lưng, vùng cổ, nhất là với dân văn phòng ngồi nhiều máy tính hay những người lái xe ô tô đường dài. Đa phần những người cao tuổi có sức khỏe không tốt những ngày trở gió thường bị đau khớp chân tay, đau nhức vai gáy rất khó chịu. Giờ đây, bạn không cần tốn quá nhiều chi phí để điều trị, bạn hãy sử dụng gối massage hồng ngoại.


mot-so-luu-y-khi-ban-su-dung-goi-1

Một số thông tin về sản phẩm gối massage hồng ngoại là gối được hoạt động với nguồn điện là 220V /50Hz. Công suất của gối là 22W. Gối được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp và cao su đặc biệt nên rất an toàn cho người sử dụng. Màu sắc của gối rất đẹp mắt, trang nhã và đa dạng nên bạn thoải mái lựa chọn những màu sắc mà mình yêu thích. Với chức năng của gối là sưởi nóng bằng tia hồng ngoại giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào trong cơ thể, dần dần làm giảm đau xua tan đi mệt mỏi cũng như các triệu chứng đau nhức vai gáy.

Một số tác dụng của sản phẩm

- Gối massage hồng ngoại không chỉ massage đầu và gáy, mà bằng các thiết kế thông minh có thể massage toàn thân với nhiều vị trí khác nhau như: vùng cổ, vùng gáy, lưng, bắp chân, bắp tay,… Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, đau nhức hay khó chịu ở đâu có thể massage ngay tại đó. Chỉ cần ấn nút tích hợp đa năng là bạn có thể massage trên đùi và mát xa bên ngoài vùng bụng giúp đánh tan lượng mỡ xấu xí cách hiệu quả nhất

- Gối mát xa hồng ngoại là dòng gối mát xa tại nhà đang được ưa chuộng hiện nay với giá thành vừa phải mà công dụng thì tuyệt vời. Giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, giảm stress hiệu quả cho nhân viên công sở hay người ngồi lái xe đường dài luôn được tỉnh táo. Bên cạnh đó, còn xua tan các cơn đau nhức, mệt mỏi ở người già, giúp dễ ngủ hơn và ngủ sâu hơn sau khi massage bằng gối hồng ngoại này.


- Bạn không nên massage trong một thời gian dài vì ảnh hưởng đến cơ thể của bạn

- Khi bạn sử dụng được một thời gian thì bạn có thể tăng thời gian sử dụng lên

- Bạn dùng gối ít hơn là 30 phút mỗi lần là gối đã phát huy tác dụng

- Sau khi dùng xong gối hãy tắt nguồn và rút phích điện ra

- Khi lau chùi gối bạn hãy sử dụng bông mềm và chất tẩy rửa trung tính để lau chùi gối

- Bạn không được đặt máy ở những nơi nóng ẩm, cần tránh xa ánh nắng mặt trời

- Không nên đặt gần bếp và hạn chế tiếp xúc với nguồn nhiệt.

- Gối có các tia hồng ngoại nên không sử dụng cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ

mot-so-luu-y-khi-ban-su-dung-goi-2

Để biết thêm thông tin, tìm mua các đồ massage giá rẻ trên thị trường hãy đến với giadungtb.vn chúng tôi để thỏa sức lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng vượt trội nhé!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét