Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Công dụng tuyệt vời của gối massage hồng ngoại

Công dụng tuyệt vời của gối massage hồng ngoại

Gối massage hồng ngoại là thiết bị chăm sóc khỏe đang được người tiêu dùng trong nước và quốc tế ưa chuộng hiện nay. Tại thị trường Việt Nam gối massage hồng ngoại đã xuất hiện được một thời gian tuy nhiên nhiều người vẫn hoài nghi về công dụng của thiết bị này đối với sức khỏe. Hãy cùng giadungtb.vn chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về công dụng tuyệt vời của gối massage hồng ngoại vấn đề này nhé!





cong-dung-tuyet-voi-cua-goi-massage-hong-ngoai-1

Chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại giúp cải thiện tuần hoàn máu, khí huyết lưu thông , tăng cường quá trình trao đổi chất giữa các tế bào. Vì thế có tác dụng giảm đau hiệu quả, giảm nhanh các tình trạng căng cơ, thư giãn cơ thể, xua tan sự mệt mỏi, căng thẳng, hỗ trợ điều trị các bệnh lý như thoái hóa xương khớp do tuổi cao, một số bệnh lý như gút, đau dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm… Không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn vô vàn công dụng hữu ích khác để bạn khai thác, từ đó chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn, giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh.




Với cơ chế hoạt động xoay chiều, vận động các quả cầu massage bên trong gối kết hợp với chế độ hồng ngoại để chăm sóc cơ thể toàn diện. Giống như bàn tay người, massage, xoa bóp, kích thích các tế bào thần kinh, giúp lưu thông máu, từ đó giúp dùng loại bỏ các cơn đau nhức cơ thể, stress, áp lực, mang đến sự thư giãn thoải mái và giấc ngủ ngon sau mỗi giờ làm việc, học tập vất vả. Đó chính là tác dụng tuyệt vời của gối massage hồng ngoại đối với sức khỏe con người.




Những quả cầu bên trong gối còn có chức năng xoa bóp vào cơ bắp và ấn, khai thông các huyệt đạo, khắc phục được tình trạng đau mỏi và đau nhức chân tay, đau thắt lưng và đau vai gáy cùng nhiều vị trí khác trên cơ thể. Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng như nhân viên văn phòng, người nội trợ, tài xế ô tô, người lao động nặng, người thường xuyên tập thể thao, người già xương khớp lão hóa, huyết áp cao. Tuy nhiên phụ nữ có thai và trẻ em tuyệt đối không nên dùng gối massage hồng ngoại bởi tia hồng ngoại không thích hợp với cơ thể chưa được phát triển hoàn thiện và thai nhi.




Thiết kế của gối massage khá nhỏ gọn và thông minh, bạn có thể đem đi trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại đều mang đến những hiệu quả bất ngờ. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng những giây phút thư giãn trọn vẹn bên thiết bị mát xa, xoa dịu đau nhức, phục hồi thể trạng, giúp tinh thần thư thái và sảng khoái nhanh chóng. Có thể sử dụng gối massage hồng ngoại mọi lúc mọi nơi vì nó khá nhỏ gọn, hoạt động không gây ra tiếng ồn.




cong-dung-tuyet-voi-cua-goi-massage-hong-ngoai

Hiện nay gối massage hồng ngoại đang được nhiều người ưa chuộng và tìm mua. Đến với giadungtb.vn chúng tôi bạn sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hợp lý. Những dòng sản phẩm về các đồ massage giá rẻ của chúng tôi hiện đang có mặt trên hầu khắp thị trường, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Hãy đến và cảm nhận nhé!




- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét