Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Mục đích của đệm massage toàn thân

Mục đích của đệm massage toàn thân

Massage từ lâu được xem như một phương pháp rất tốt để con người thư giãn mỗi khi mệt mỏi. Khi các loại máy massage ra đời xu hướng ngày càng tăng, khi mà thời buổi công việc bận rộn, máy tính sử dụng nhiều hơn, việc sở hữu một chiếc đệm massage toàn thân để thư giãn vào cuối ngày, lấy lại năng lượng thật sự là một điều rất tuyệt vời đối với tất cả chúng ta.

muc-dich-cua-em-massage-toan-than




Hiện nay, các loại máy massage ra đời ngày càng đa dạng, phù hợp với nhiều bộ phận trên cơ thể, các dòng máy massage đời đầu có xu hướng sử dụng các con bi lăn, mô phỏng lại bàn tay con người, xoa bóp trực tiếp lên các vùng bị đau để làm giảm nhanh nhất các cơn đau. Tuy nhiên các phương pháp này tỏ ra không được hiệu quả như mong đợi và đã bộc lộ nhiều điểm hạn chế. Đây cũng chính là lý do chính thúc đẩy sự ra đời của dòng sản phẩm đệm massage toàn thân.




Đệm massage toàn thân ra đời, đã có những thiết kế cách tân, cải tiến hơn so với các dòng máy massage trước đây. Được xem như là một sản phẩm hoàn hảo, xoá bỏ nhiều điểm hạn chế còn tồn tại trước đó, cải tiến chất lượng hơn. Với sự đa dạng những dòng máy massage, cũng như hàng giả, hàng kém chất lượng ngày một tràn lan trên thị trường, giadungtb.vn chúng tôi tự hào là nơi cung cấp mặt hàng sản phẩm máy massage giá rẻ uy tín nhất trên thị trường hiện nay.




Đệm massage toàn thân là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Để đạt được hiệu quả tốt nhất và tạo sự thư giãn, thoải mái các bạn nên thường xuyên sử dụng. Có 4 chức năng chính là: massage, day, rung, nhiệt và 3 chế độ day: cao, tốt, mọi phần lưng cuối cùngvới 2 chế độ bóp: day- bóp, bóp phần vai và phần cổ. Hầu hết nhờ những thao tác cơ bản trong đệm massage toàn thân mà gần như cơ thể được phục hồi nhanh chóng và một số bệnh như đau đầu, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đau lưng hoặc một số vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm rõ rệt.




Mục đích của đệm massage toàn thân là chế tạo để giúp cơ thể đạt được hoặc lấy lại thăng bằng trong giai đoạn nghỉ ngơi, bổ sung thêm năng lượng cho những cuộc hành trình tiếp theo. Chức năng của các đầu massage là tác động vào tận sâu bên trong cơ thể như các khớp, cơ, gân và mô liên kết. Trực tiếp lên những dây thần kinh, hệ hô hấp và hệ tiêu hóa, giúp giải thoát những ách tắc của các luồng chân khí lúc di chuyển trong cơ thể. Kích thích những luồng chân khí chuyển động tuần hoàn khí huyết và giải phóng năng lượng thông qua những huyệt đạo quan trọng.

muc-dich-cua-em-massage-toan-than-1




Sử dụng đệm massage toàn thân, xua tan căng thẳng, mệt mỏi, giúp các bạn có thêm năng lượng cho chuỗi ngày làm việc tiếp theo. Đến với giadungtb.vn chúng tôi bản sẽ thỏa sức lựa chọn các đồ massage giá rẻ đảm bảo chất lượng cũng như gái cả hợp lý. Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau




- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét