Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Gối massage hồng ngoại là gì?

Gối massage hồng ngoại là gì? 

Vài năm trở lại đây, tỉ lệ các bệnh liên quan tới đau vai gáy ngày càng tăng cao. Có trường hợp do bệnh mãn tính, cũng có nhiều trường hợp là do làm việc sai tư thế. Một trong những cách giúp giảm căn bệnh đau vai gái này là sử dụng gối massage hồng ngoại. Vậy gối massage hồng ngoại là gì? Tác dụng của nó ra sao?


goi-massage-hong-ngoai-la-gi-1

Gối massage hồng ngoại là một loại gối có cấu tạo đặc biệt gồm vỏ gối cùng các quả bóng hình cầu làm bằng cao su rất dẻo dùng để massage toàn thân.

Có 2 chế độ hoạt động:

Chế độ massae thường: sử dụng sự hoạt động của các quả bóng để massage, thư giãn.

Chế độ massage hồng ngoại: sử dụng sự hoạt động của các quả bóng cùng tác dụng của tia hồng ngoại nhằm kích thích sâu vào cách mao mạch máu, dây thần kinh.

Nhờ có 2 chế độ hoạt động trên mà gối massage hồng ngoại trở thành vật dụng không thể thiếu cho những bệnh nhân đau vai gáy.

Sử dụng gối massage hồng ngoại có lợi ích gì?

Cải thiện vùng đau nhức: Với sự kết hợp của 2 chế độ massage, các dây thần kinh hay mô cơ bị đau nhức sẽ được xoa bóp nhẹ nhàng, làm giảm sự đau mỏi hoặc đau nhức cơ bắp.

Giúp máu lưu thông tốt hơn: Các tia hồng ngoại có khả năng kích thích sâu vào các mao mạch máu, giúp cho máu được lưu thông dễ dàng, làm cho hệ thống tuần hoàn được cải thiện rõ rệt.

Cải thiện hoạt động của dây thần kinh vận động ở vùng vai gáy: Bằng các tia hồng ngoại thì sản phẩm có khả năng kích thích vào các huyệt đạo quan trọng ở vùng vai gáy, giúp dây thần kinh vận động quan trọng ở vùng vai gáy, hoạt động một cách nhịp nhàng, hiệu quả hơn.

Có thể sử dụng cho các bộ phận đau nhức khác trên cơ thể: các loại gối massage hồng ngoại không chỉ là sản phẩm dành riêng cho vùng vai gáy mà cũng có thể sử dụng sản phẩm massage này cho các bộ phận cơ thể bị đau mỏi khác như: vùng bắp chân, vùng cánh tay, vùng vai,….

Có thể mua sản phẩm gối massage hồng ngoại chất lượng ở đâu?

Với các tác dụng tuyệt vời trên thì không có điều gì làm bạn băn khoăn trước câu hỏi nên mua gối massage hồng ngoại hay không?

Do gối massage hồng ngoại có một số thành phần đặc biệt là có chứa bộ phận sinh ra các tia hồng ngoại nên người dùng hãy chọn mua các sản phẩm gối massage hồng ngoại chất lượng để đảm bảo an toàn về sức khỏe.

Hiện nay, giadungtb.vn là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm gối massage hồng ngoại có chất lượng tốt nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đức, Mỹ,.. về Việt Nam.

goi-massage-hong-ngoai-la-gi

Các sản phẩm gối massage hồng ngoại được nhập khẩu và phân phối bởi giadungtb.vn luôn được đảm bảo cả về uy tín chất lượng sản phẩm cùng với đó là giá thành sản phẩm. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm gối massage hồng ngoại, các đồ massage giá rẻ đều được bộ y tế cấp giấy phép là sản phẩm an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ

- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét