Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Chức năng massage trị liệu bằng tia hồng ngoại

Chức năng massage trị liệu bằng tia hồng ngoại

Chắc chắn ai cũng đã từng bị đau nhức, mệt mỏi vì làm việc quá sức. Phải ngồi lâu trên máy tính, khi lái xe… người cao tuổi đau nhức kém tập trung. Hôm nay giadungtb.vn xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm gối massage hồng ngoại Kimura Onaga sử dụng công nghệ massage mới nhất của Nhật Bản. Sản phẩm trị liệu tuyệt vời ngay tại nhà đang được đông đảo người dùng sử dụng tin dùng. Chuyên sâu vào các vị trí, kết hợp chức năng massage trị liệu bằng tia hồng ngoại mang đến cho mọi người một tinh thần thoải mái dễ chịu, xua tan căng thẳng mệt mỏi.


chuc-nang-massage-tri-lieu-bang-tia-hong-ngoai-1

Ưu điểm của sản phẩm

Gối massage hồng ngoại Kimura Onaga khá nhỏ gọn, màu nâu sang trọng hợp với mọi không gian nội thất, không chiếm nhiều diện tích không gian.

Cấu tạo 4 viên bi xoay chuyển 360 độ xoa bóp, massage day ấn trực tiếp vào tất cả các huyệt đạo.

Có 2 chế độ massage: Massage thường và massage hồng ngoại.

Gối massage toàn thân tại mọi vị trí như vai, gáy, cổ, bụng, đầu, chân, tay…

Nút bấm chuyển chế độ thao tác rất dễ dàng, có kèm đầu nối trên ô tô rất tiện dụng.




Gối massage hồng ngoại Kimura Onaga là dòng sản phẩm được các áp dụng công nghệ chế tác nổi tiếng mới nhất của Nhật Bản. Với thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng, dễ dàng mang theo ở bất cứ đâu, massage mọi chỗ. Ngoài ra màu sắc tươi sáng hiện đại, da lưới mềm mại cao cấp tạo sự êm dịu trên da.

Sử dụng làm gối xe hơi có giắc cắm trên xe rất tiện lợi. Không phân biệt lứa tuổi, mọi ngành nghề, sử dụng ở mọi nơi có thể vừa đọc sách vừa xem phim hay làm việc nhà đều có thể sử dụng chiếc massage này.

Gối massage hồng ngoại mang thương hiệu Nhật Bản trang bị 4 đầu mát xa di chuyển 360 độ xoay chuyển đảo chiều linh hoạt tự động tác dụng lên các vùng huyệt, vùng đau nhức… massage xoa bóp nhẹ nhàng chuyên sâu tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, hồi phục sức khỏe nhanh chóng.




Gối massage hồng ngoại Kimura Onaga lưới bền

Gối mát xa hồng ngoại Kimura Onaga có 2 chế độ massage: massage thường và massage hồng ngoại. Sử dụng linh hoạt 2 chế độ này trên cùng 1 nút bấm thao tác, massage nhẹ nhàng chuyên sâu vào mọi vị trí trên cơ thể, hiệu quả như được các chuyên viên Spa hàng đầu massage.

Gối massage hồng ngoại Kimura Onaga áp dụng công nghệ trị liệu vật lý cũng như trị liệu hồng ngoại, các tia hồng ngoại thẩm thấu qua da kích thích lưu thông tuần hoàn máu, đả thông kinh mạch. Giảm nhanh chóng các triệu chứng căng cơ, giảm căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

chuc-nang-massage-tri-lieu-bang-tia-hong-ngoai

Dòng sản phẩm gối massage hồng ngoại này rất tiện ích cho chị em phải ngồi làm việc trong văn phòng. Hiện nay giadungtb.com chúng tôi chuyên cung cấp các đồ massage giá rẻ đảm bảo uy tín chất lượng đến người sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm như massage xung điện hay chảo lẩu điện đa năng hãy liên hệ với chúng tôi để tìm mua.

- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét