Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Các biện pháp bảo quản đệm massage toàn thân

Các biện pháp bảo quản đệm massage toàn thân

Áp lực từ công việc, cuộc sống, môi trường… khiến cho con người thường xuyên cảm thấy khó chịu, mệt mỏi mà khó có thể giải tỏa được. Sự ra đời của những chiếc máy massage đa năng, tiện ích, hiện đại như một vị cứu tinh đối với thể chất, tinh thần của mỗi con người. Và một trong số đó là đệm massage toàn thân- sản phẩm mà rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy cùng giadungtb.vn tìm hiểu về các biện pháp bảo quản đệm massage toàn thân nhé.


cac-bien-phap-bao-quan-dem-massage-toan-than-1

Sở hữu một chiếc đệm massage toàn thân trong nhà như thể bạn có hẳn một cô y tá riêng điều trị các chứng bệnh khác nhau cho mọi thành viên trong gia đình. Các bạncó thể sử dụng thiết bị này điều trị dứt điểm các triệu chứng đau cơ, nhức mỏi toàn thân do áp lực công việc, ngồi nhiều ít vận động hay làm việc nặng. Bên cạnh đó là giúp lưu thông khí huyết, cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn. Đặc biệt khi sử dụng đệm massage hàng ngày cơ thể sẽ tăng sức đề kháng, phòng chống nhiều bệnh về huyết áp, tim mạch…

Sở hữu những tính năng vượt trội nên đệm massage toàn thân đang là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ những thông tin cần thiết khi sử dụng sản phẩm như cách bảo quản và vệ sinh sao cho sản phẩm này được an toàn và sử dụng lâu bền nhất. Sau đây giadungtb.vn xin chia sẻ với bạn đọc cách bảo quản và vệ sinh đệm massage toàn thân đúng cách.

Đệm massage toàn thân là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, có chức năng xoa bóp, day huyệt, massage, giảm mệt mỏi, phù hợp với những người làm công việc văn phòng, người luyện tập thể thao hay học sinh sinh viên học tập vất vả, người già lão hóa xương khớp…

Chỉ cần 20 phút massage mỗi ngày, các vùng đau nhức trên cơ thể sẽ được cải thiện kịp thời.

Cách bảo quản đệm massage toàn thân

Do đệm massage toàn thân được thiết kế bằng chất liệu vải cotton kết hợp với vải satin cao cấp nên khi sử dụng hoặc sau khi sử dụng nên hạn chế để ở nơi gần nguồn nhiệt, bếp hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Sau khi sử dụng nên gấp gọn gàng và cất ở nơi thoáng mát, không quá nóng hoặc quá ẩm thấp.

Để đệm massage toàn thân được bền, chúng ta nên chú ý sử dụng điều độ tránh dùng quá lâu trong thời gian dài, sẽ không tốt cho cơ thể lại khiến đệm massage nhanh hỏng.

Cách vệ sinh

Do đệm được thiết kế từ vải satin và cotton nên để giữ cho đệm luôn sạch sẽ các bạn phải thường xuyên vệ sinh. Không đem trực tiếp đệm đi giặt bằng tay hoặc cho vào máy giặt. Hãy dùng vải mềm hoặc bông thấm dung dịch tẩy rửa trung tính từ từ lau, vệ sinh đệm nhẹ nhàng.

cac-bien-phap-bao-quan-dem-massage-toan-than

Để biết thêm thông tin về đệm massage toàn thân cũng như các đồ massage giả rẻn hãy liên hệ với chúng tôi để nhân viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn.

- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét