Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Tại hại khi dùng sai đệm massage toàn thân

Tại hại khi dùng sai đệm massage toàn thân 

Mặc dù đệm massage toàn thân đang là thiết bị rất thu hút trên thị trường hiện nay, tuy nhiên cũng đã có những phản hồi không tích cực về thiết bị này khi sử dụng. Một trong những tình trạng người sử dụng hay gặp phải chính là đau cột sống, đau các mô cơ vùng massage, đau nhức chân tay tê mỏi…Vậy đâu là nguyên nhân gây ra những tác dụng phụ đó, liệu đệm massage có thực sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ? Bạn hãy cùng giadungtb.vn tìm hiểu nhanh những lời khuyên từ các chuyên gia khi sử dụng thiết bị đệm massage toàn thân này sao cho đạt hiệu quả cao nhất, tránh tình trạng “rước bệnh” vào người không mong muốn. Vâỵ những tại hại khi dùng sai đệm massage toàn thân 


tai-hai-khi-dung-sai-dem-massage-toan-than

Đổ bệnh vì đệm massage toàn thân

Mặc dù công dụng của đệm massage toàn thân là thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi, kích thích quá trình tuần hoàn lưu thông máu, hỗ trợ điều trị hiệu quả nhiều chứng bệnh do ngồi nhiều ít vận động của bộ phận nhân viên văn phòng. Mặc dù rất nhiều lợi ích mang lại song nếu không biết cách sử dụng thiết bị sao cho hiệu quả, hợp lý thì sẽ không đem lại hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng sản phẩm. Thiết kế của chiếc đệm massage toàn thân này khá đơn giản, tuy nhiên chúng tôi nhấn mạnh đến người dùng là thiết bị này chỉ có tác dụng massage thư giãn làm thoải mái cơ thể chứ không thể chữa được bệnh hoàn toàn. Nếu các bạn muốn mua sản phẩm thì nên tham khảo cách sử dụng từ các chuyên gia kỹ thuật để sử dụng sản phẩm sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Khuyến cáo từ các chuyên gia khi sử dụng đệm massage.

Công nghệ của đệm massage toàn thân hiện đại đem lại nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng, tuy nhiên nó cũng chỉ là một sản phẩm máy móc thiết bị không thể thay thế hoàn toàn con người được, chính vì vậy các bạn không nên quá lạm dụng những sản phẩm này. Hãy thường xuyên tập thể dục thể thao cũng như có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý khoa học để có hiệu quả cao nhất.

Dùng đệm massage đạt hiệu quả cần kết hợp các bài thập thể dục hợp lý, không nên dựa dẫm hoàn toàn vào thiết bị mát xa.

Những người mắc bệnh tim, bong gân, đau xương sống có vết thương thì tuyệt đối không dùng thiết bị này.

Chú ý kiểm tra kỹ sản phẩm, nguồn điện an toàn trước khi sử dụng, chỉ nên sử dụng 2 lần/ngày, 15 phút/ 1 lần để tránh tác dụng phụ không mong muốn và đem lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

Nên sử dụng thường xuyên hàng ngày để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Các bạn nên cân nhắc các yếu tố như mục đích, đối tượng sử dụng, hiệu quả của sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho bản thân cũng như gia đình.

tai-hai-khi-dung-sai-dem-massage-toan-than-1

Hiện nay giadungtb.vn chuyên cung cấp các mặt hàng về đệm massage toàn thân chính hãng cũng như massage xung điện hay các đồ massage giá rẻ đến người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ

- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét