Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Thông tin về đệm massage toàn thân 958 PH-C

Thông tin về đệm massage toàn thân 958 PH-C

Những lúc căng thẳng, mệt mỏi là thời điểm cần thiết cho cơ thể có thời gian nghỉ ngơi lấy lại năng lượng giúp phục hồi sức khoẻ. Được xem là một giải pháp chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời– Đệm massgae toàn thân 958PH-C xuất xứ Hàn Quốc giúp massage toàn bộ vùng trên cơ thể như vai, gáy, cổ, lưng, hông, đùi … tác động tới các huyệt đạo, các vùng gân, cốt trên cơ thể, giảm đau mỏi, lưu thông tuần hoàn máu, đả thông khí huyết, xoa dịu các mô tế bào… Đây là sản phẩm phù hợp dành cho mọi lứa tuổi với nhiều ngành nghề khác nhau.


thong-tin-ve-dem-massage-toan-than-958-ph-c-1

Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, như ghế ngồi võng mini, khuôn hình thoải theo chiều sống lưng,đệm massage toàn thân 958H-C sẽ mang lại cho mọi người nhiều trải nghiệm thú vị để thư giãn cơ thể, massage chuyên sâu từ đầu xuống chân giúp nâng cao sức khoẻ mỗi ngày, đẩy lùi nhiều loại bệnh tật để có một sức khoẻ tốt để quá trình và học tập diễn ra suôn sẻ hơn.

Đệm massage toàn thân hồng ngoại 958PH-C gồm 7 động cơ sau:

2 động cơ massage: đấm đặt ở phần lưng, trị đau nhức lưng, bả vai, vùng cổ

3 động cơ đệm lót: thư giãn vùng đùi, hông hiệu quả

2 động cơ massage : vùng vai, gáy, vùng đầu giảm mệt mỏi do stress

Đệm massage toàn thân hồng ngoại 958PH-C dưới tác động những con lăn hồng ngoại di chuyển nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, di chuyển từ đầu, lưng, mông, chân giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt, điều hòa khí huyết cơ thể hiệu quả…giảm đau nhức các vùng cơ, gân. Ngoài ra giảm căng thẳng, mệt mỏi, giải toả áp lực tinh thần đem lại sức khỏe dồi dào cho bạn. Nhiệt hồng ngoại làm nóng cơ thể ứng dụng hiệu quả cho việc chăm sóc sức khoẻ.

Hoạt động từng vùng riêng biệt khác nhau, các con lăn được phân bố ở vùng cổ, vai gáy, vùng lưng, mang đến cảm giác mới lạ. Massage chuyên sâu, thuần thục các con tác động sâu vào các mô tế bào, các vùng gân, cốt nhức mỏi giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo. Tất cả được đúc kết trong sản phẩm đệm massage toàn thân 958PH-C Hàn Quốc này.

Lợi ích sử dụng Đệm massage toàn thân 958PH-C

4 chức năng: day, nhiệt, rung, massage từ tia hồng ngoại

3 chế độ day: thấp, cao, lưng cuối

2 chế độ bóp: bóp phần vai, cổ và day bóp

Con lăn cùng với nhiệt hồng ngoại làm nóng cơ thể

Tác động trực tiếp lên các gáy, đốt cột sống, giúp giảm thoái hóa xương sống vùng cổ, lưng

Tác dụng trực tiếp lên các cơ cạnh đốt sống.

Hỗ trợ và điều trị các bệnh về xương khớp, đau nhức mệt mỏi toàn thân do căng thẳng công việc

Đệm massage toàn thân 958PH-C, thiết kế thêm hệ thống dây đai cao su chắc chắn, cho phép bạn gắn vào ghế ngồi trên xe ô tô, giúp bạn có thể vừa lái ô tô, vừa thư giãn rất hiệu quả. Chiếc đệm massage toàn thân đa di năng, giúp massage mọi lúc mọi nơi khi bạn thấy mỏi cơ thể nhất là những lái xe đường dài.

thong-tin-ve-dem-massage-toan-than-958-ph-c

Để biết thêm thông tin về đệm massage toàn thân 958 PH-C, cũng như nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét