Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Đệm massage toàn thân hoạt động như thế nào?

Đệm massage toàn thân hoạt động như thế nào?

Đối với nhiều nhân viên văn phòng khi phải ngồi làm việc nhiều bên máy tính, hay những vận động viên thể thao hoạt động cường độ cao mỗi ngày, những người thường xuyên phải làm các công việc chân tay nặng nhọc....gây ra tình trạng nhức mỏi cơ thể. Khiến bản thân mất đi khả năng tập trung trong công việc, học tập, cơ thể ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt hàng ngày. Lâu dần các căn bệnh đau nhức nếu không được điều trị dễ dẫn đến thoái hóa đốt sống cổ, lưng khó điều trị và gây ra đau nhức mỏi nhiều hơn


dem-massage-toan-than-hoat-dong-nhu-nao-1

Hiểu được nỗi lo của mọi người website giadungtb.vn chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một thiết bị nhận được nhiều sự ưu tiên của khách hàng trong thời gian qua. Chiếc đệm massage toàn thân với lớp đệm êm ái, kích thước nhỏ gọn và nhẹ điều trị dứt điểm các cơn đau nhức vai, cổ, lưng… rất hiệu quả, giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Chiếc đệm massage toàn thân ra đời với mục đích massage từ ngoài vào trong, đánh tan các cơn đau mỏi tại các cơ, gân, khớp, tăng cường cải thiện tình trạng tiêu hóa, hệ thần kinh và hô hấp hiệu quả hơn, giải quyết tình trạng căng cơ, giãn gân cốt khi cơ thể ngồi nhiều mà ít hoạt động. Vậy đệm massage toàn thân hoạt động như thế nào? chúng ta cùng nhau tìm hiểu bạn nhé.


Với những con lăn chuyển động linh hoạt giúp xoa bóp, day các huyệt đạo tác động trực tiếp lên các đốt sống lưng và giảm đi sự căng thẳng mệt mỏi trên cơ thể. Kích thích các luồng chân khí di chuyển khắp cơ thể, giải phóng các năng lượn, dư thừa.

Bạn có thể sử dụng tại nhà hoặc dùng trên xe ô tô, văn phòng lúc nghỉ ngơi đều được, gọn nhẹ khi mang theo hành lý đi công tác, du lịch mà không lo nặng nhọc khi mang vác, vận chuyển.

Đệm massage hiện nay chủ yếu đều sử dụng dây đai giúp bạn gắn được vào hầu hết các loại ghế tiện lợi khi xem tivi, ngủ trưa, dùng làm ghế dựa xe ô tô.

Với chức năng xoa bóp và tạo nhiệt với chức năng hồng ngoại giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng lưu thông máu, trao đổi chất tế bào của cơ thể, giảm tình trạng stress và đau nhức cơ xương khớp hiệu quả.

Sử dụng hàng ngày giúp cơ thể giảm bớt mệt mỏi, cải thiện nhanh tình trạng đau nhức và thư giãn hiệu quả, mang lại cho bản thân và người thân trong gia đình một sức khỏe tốt, có tinh thần thoải mái hơn trong công việc và học tập.

dem-massage-toan-than-hoat-dong-nhu-nao

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã và kiểu dáng đệm massage toàn thân của nhiều thương hiệu với nhiều thiết kế khác nhau mang lại nét sang trọng, cùng những tính năng ưu việt tiện ích cho nhiều người sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy truy cập vào giadungtb.vn hay địa chỉ dưới đây để được giải đáp mọi thắc mắc. Chúc các bạn thành công!

- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét