Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Tính năng mới của gối massage hồng ngoại

Tính năng mới của gối massage hồng ngoại

Việc bảo vệ sức khỏe bản thân là điều quan trọng nhất trong một cuộc sống bộn bề hiện nay. Chính vì vậy mà trên thị trường trong nước đã xuất hiện khá nhiều thiết bị có tác dụng chăm sóc sức khỏe kiêm massage vô cùng hiệu quả, chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho con người. Sự nổi bật không chỉ về công nghệ mà còn hoàn hảo trong việc sở hữu những thiết kế tiện dụng của dòng sản phẩm gối massage hồng ngoại– loại gối mát xa tại nhà đang gây được nhiều chú ý đối với người tiêu dùng.


tinh-nang-moi-cua-goi-massage-hong-ngoai-1

Tại sao lại nên mua và sử dụng gối mát xa hồng ngoại? Và những tính năng mới của gối massage hồng ngoại là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cấu tạo ở bên trong chiếc gối mát xa hồng ngoại chính là 4 đầu massage có hình cầu, hoạt động theo cơ chế tự động đảo chiều ngược nhau rất thường xuyên, linh hoạt tạo nên cơ chế massage rất chuyên nghiệp giống như những chuyên viên massage ngoài tiệm spa, cơ chế này sẽ tự động tạo chế độ rung, day hay ấn vào các huyệt đạo ở vị trí mát xa cần thiết trên cơ thể

Có nên sử dụng gối massage hồng ngoại thường xuyên không?

Một chiếc gối massage sẽ giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng, thư giãn toàn bộ xương khớp, lưu thông khí huyết và tăng cường quá trình trao đổi chất và tái tạo lại toàn bộ tế bào da. Chính vì vậy, sử dụng gối massage hồng ngoại hàng ngày và thường xuyên sẽ rất tốt cho cơ thể người sử dụng. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng quá nhiều vào gối massage hồng ngoại vì nó sẽ làm cơ thể quen với cơ chế massage đó và sau này sẽ ít có tác dụng hơn.

Những tính năng mới của chiếc gối massage hồng ngoại

- Trên gối mát xa hồng ngoại đã sử dụng 2 chế độ là massage hồng ngoại và massage thường giúp mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

- Kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ, dễ sử dụng, có thể dùng để chăm sóc sức khỏe bản thân ở bất cứ nơi đâu

- 4 đầu mát xa của máy sẽ tạo thành vòng quay liên tục tác dụng mạnh vào các vùng cơ và huyệt, mang lại những phút giây thư giãn thoải mái.

- Máy có nút điều chỉnh chức năng có thể chọn lựa chọn theo sở thích riêng của mình.

- Gối mát xa hồng ngoại sưởi ấm tạo thành tia hồng ngoại có khả năng thẩm thấu trực tiếp vào da và cơ xua tan mọi đau nhức, xóa tan mệt mỏi căng thẳng, giúp lưu thông khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu và quá trình trao đổi chất của tế bào trong cơ thể.

- Mát xa ở rất nhiều vị trí như vai, cổ, gáy, lưng chân, tay…

- Có thể vừa massage vừa tiếp tục làm công việc của mình như lái xe, xem phim hay giải trí…

tinh-nang-moi-cua-goi-massage-hong-ngoai

Chiếc gối massage hồng ngoại nhiều tiện ích sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống thư giãn và hiệu quả công việc được tăng lên đáng kể. Hiện nay giadungtb.vn chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm về gối massge, massage xung điện hay các đồ massage giá rẻ đảm bảo chất lượng. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét