Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Tìm hiểu ưu nhược điểm của gối massage hồng ngoại



Chắc hẳn ở thế giới thiết bị massage cao cấp hiện nay, người tiêu dùng đã không còn quá xa lạ với những chiếc gối massage hồng ngoại, gối mát xa toàn thân…giúp giải tỏa căng thẳng, cải thiện sức khỏe cũng như ngăn ngừa bệnh tật, xua đi những mệt mỏi và tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn. Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, cũng có một số những măt hạn chế. Hãy cùng website giadungtb.vn tìm hiểu ưu nhược điểm của gối massage hồng ngoại ngay dưới này nhé!


tim-hieu-uu-nhuoc-iem-cua-goi-massage-1

Những tính năng vượt trội của gối massage hồng ngoại

- Gối massage kiểu dáng gọn nhẹ, an toàn, tiện lợi.

Gối mát xa hồng ngoại thiết kế đơn giản, kiểu dáng tiện lợi, không chiếm quá nhiều không gian và diện tích. Kích thước nhỏ gọn có thể di chuyển dễ dàng mang đi mọi nơi mà không vướng víu. Chất liệu bằng da PU mềm mại chắc chắn, lưới đàn hồi có độ bền cao. Tích hợp luôn dây đeo ở mặt sau có thể sử dụng trên ghế xe, khi đang làm việc hoặc vui chơi…đều rất tiện lợi. Khối lượng chỉ hơn 1 kg không quá nặng để các bạn có thể mang bên mình, dễ dàng hoạt động mọi nơi, mọi lúc.

- Tác dụng thư giãn, massage tăng cường sức khỏe.

Gối massage hồng ngoại công nghệ tia hồng ngoại, bức xạ tia hồng ngoại rất tốt cho sức khỏe con người, là biện pháp điều trị vật lý rất hiệu quả trong cuộc sống hiện nay, ứng dụng nhiều trong công nghệ làm đẹp và điều trị vết thương. Tia hồng ngoại từ chế độ massage hồng ngoại của gối giúp kích thích tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, giảm căng thẳng, đau nhức các phần xương khớp, ức chế trung ương thần kinh.

- Gối massage hồng ngoại dễ sử dụng, tiện lợi nhưng hiệu quả mang lại rất cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu sản phẩm gối message hồng ngoại,thường tích hợp 1 nút điều chỉnh nhiều chức năng bên trái gối hoặc công tắc tắt/bật, chỉ cần có nguồn điện và bật công tắc lên là các hệ thống bên trong máy sẽ chuyển động tự động. Bên trong 4 đầu mát xa chuyển động mạnh mẽ linh hoạt tạo thành các xung động trên bề mặt mát xa, kích thích các hệ thần kinh thư giãn tinh thần hiệu quả.

Nhược điểm của gối massage hồng ngoại.

- Tốc độ massage vừa phải, không dùng được liên tục trong thời gian dài.

Do công suất của gối massage thấp nên tốc độ làm nóng và massage chậm hơn các thiết bị khác. Chỉ duy trì cùng một tốc độ nhưng lại cảm thấy sự nóng thư giãn đáng kể. Thời gian mát xa tối đa khoảng 20 phút không dùng được trong thời gian 1 khoảng thời gian dài. Hạn chế cho những người bị các bệnh bị đau cơ xương khớp trong thời gian dài

tim-hieu-uu-nhuoc-iem-cua-goi-massage-2

- Phải sạc điện trực tiếp.

Nhược điểm lớn nhất là phải sạc điện trực tiếp, dây cắm sạc điện lại ngắn. Nếu bạn đi du lịch hoặc đến nơi nào không có điện sẽ không thể sử dụng được. Tuy nhiên hiện nay cũng có một số mẫu gối mát xa hồng ngoại có thêm chức năng Pin sạc điện dự phòng tiện lợi, tuy nhiên những loại này vẫn chưa được sử dụng phổ biến

Trên đây là một số ưu và nhược điểm của gối massage hồng ngoại. Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như nhiều loại thiết bị khác, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét