Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Cách sử dụng đệm massage toàn thân đúng cách hiệu quả



Sử dụng đệm massage toàn thân đúng cách không chỉ nâng cao hiệu quả mà còn đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bạn trong quá trình sử dụng, cũng giúp cho đệm sản phẩm thêm bền lâu hơn. Sau đây website giadungtb.vn xin cung cấp một số thông tin giúp các bạn có thể sử dụng sản phẩm đệm massage toàn thân đúng cách để đạt được hiệu quả cao nhất.


cach-su-dung-em-massage-toan-than-ung-1

Chú ý đối tượng sử dụng đệm massage.

Trước khi sử dụng đệm massage toàn thân bạn cần nên chắc chắn rằng sản phẩm đó không gây nguy hại cho sức khỏe của bạn, cũng như những người thân trong gia đình. Cần đảm bảo tình trạng thể lực cũng như sức lực của bạn ở trạng thái tốt nhất hoàn toàn phù hợp để sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm đệm massage toàn thân sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau từ người trẻ cho đến người cao tuổi, bạn nên chú ý chọn lựa dòng sản phẩm đúng mục đích để mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng
Cần am hiểu về loại đệm massage toàn thân bạn đang sử dụng

Hiện tại trên thị trường có 3 loại đệm liền, đệm 3 mảnh, đệm 2 mảnh mỗi loại có những công dụng ưu điểm, nhược điểm khác nhau bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua. Cần hiểu về cơ chế hoạt động của loại đệm mình đang và sẽ dùng để biết cách dùng sao cho hiệu quả, nhằm tăng tuổi thọ cho sản phẩm cũng như đem lại sự an toàn cho bạn cũng như những người thân trong gia đình
Chú ý đặt nơi khó ráo, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ

Cần giữ đệm massage luôn khô ráo sạch sẽ, không để tiếp xúc với nước, độ ẩm cao. Để tránh hư hại sản phẩm, bạn nên kiểm tra thường xuyên đường dây điện để giúp đệm massage toàn thân hoạt động an toàn, hiệu quả trong một thời gian dài. Ngoài ra bạn cũng không nên đặt đệm dưới nền nhà, cần đặt trên ghế có chỗ tựa để đem lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng.
Lựa chọn tư thế, sử dụng đệm massage đúng cách.

Trước khi bấm nút hoạt động của đệm bạn cần chú ý ngồi đúng tư thế ngay ngắn nhất đã được hướng dẫn, thả lỏng người để việc massage xoa bóp đạt hiệu quả tốt nhất. Nên chọn mức độ massage chậm trước rồi sau đó tăng dần, không nên chọn chế độ massage mạnh quá lâu sẽ làm tổn thương các vùng cơ xương khớp trên cơ thể của bản thân. Bạn hãy nên sử dụng máy massage 2 lần/1 ngày, khoảng dưới 1h/1 lần massage để đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho sức khỏe bản thân.

cach-su-dung-em-massage-toan-than-ung-2

Trên đây, giadungtb.vn đã nêu ra một số cách giúp bạn luôn giữ an toàn khi sử dụng đệm massage toàn thân để đạt được hiệu quả cao nhất. Nếu bạn muốn tìm mua sản phẩm massage xung điện hay các đồ massage giá rẻ trên thị trường với chất lượng tốt nhất thì bạn hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi cam kết bảo hành chất lượng sản phẩm từ 1 đến 2 năm, thỏa mãn mọi sự an tâm nơi người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét