Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Những điều cần biết về đệm massage toàn thân



Đệm massage toàn thân đang ngày càng phổ biến và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng chủng loại để người sử dụng thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu hết được cấu tạo cùng với lợi ích tuyệt vời của chiếc đệm mát xa này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều cần biết về đệm massage toàn thân này sau đây nhé!


nhung-ieu-can-biet-ve-em-massage-toan-1

Vậy đệm massage toàn thân là gì?

Thuộc dòng máy massage toàn thân nổi tiếng hiện nay, đệm mát xa toàn thân ngày càng được chú ý bởi thiết kế khá cầu kỳ, giống như chiếc ghế ngồi tháo rời nhưng có tác dụng massage gần như toàn bộ cơ thể từ cổ, vai, gáy đến lưng, mông, đùi…Sự ra đời của dòng sản phẩm này thỏa mãn các nhu cầu của người tiêu dùng khi phải ngồi nhiều, thể chất cũng như tinh thần đang mệt mỏi.

Đệm massage toàn thân ra đời thỏa mãn nhu cầu massage chuyên nghiệp, tác dụng lên các vị trí mệt mỏi giúp nhanh chóng mang đến tinh thần và thể lực khỏe mạnh, giúp các ban có thể tận hưởng cuộc sống tuyệt nhất. Hiện sản phẩm này có giá dao động từ hơn 1 triệu đến 5 triệu, với thiết kế sang trọng cùng tính năng hiện đại đáp ứng các nhu cầu dù là khó tính nhất.

Lợi ích

- Kiểu dáng thiết kế đơn giản thân thiện, chất liệu da cao cấp cùng với lưới mềm mại mang đến cảm giác thư giãn khi sử dụng.

- Gọn nhẹ, bạn dễ dàng cất giữ và sử dụng, với kiểu dáng hiện đại nổi bật ở mọi không gian. Thích hợp với nhiều đối tượng như người lớn tuổi, người ít vận động, người làm việc văn phòng, hay bị căng thẳng stress…Bạn có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu nếu thấy tiện lợi, vừa ngủ vừa thư giãn trong thời gian nghỉ ngơi, có thể sử dụng trên sàn nhà, trên giường ngủ…

- Trị liệu hiệu quả an toàn.

Nguồn điện chạy chỉ 12V hoàn toàn yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng, chất liệu vải nệm cách điện rất an toàn. Đệm massage mô phỏng theo phương thức massage truyền thống cộng thêm khả năng xạ tia hồng ngoại giúp massage chuyên sâu vào các cơ quan của cơ thể, an toàn khi sử dụng, đem lại những phút giây thư giãn tuyệt đối, giúp lưu thông khí huyết tốt hơn và tốt cho sức khỏe người dùng, hạn chế tối đa căng thẳn, mệt mỏi.

- Massage chuyên nghiệp.

Trang bị hệ thống con lăn massage, trải đều dọc phần đầu, phần lưng và phần mông, đặc biệt chuyên sâu các vùng đầu,mông, lưng, ngoài ra thiết kế điều chỉnh nhanh chế độ massage giúp bạn tùy chỉnh mọi vị trí trên cơ thể qua hệ thống điều khiển thông minh mang đến tính tiện dụng cao.

nhung-ieu-can-biet-ve-em-massage-toan-2

Nên mua đệm massage hãng nào?

Hiện nay, có 2 thương hiệu nổi tiếng nhất đó là đệm massage toàn thân Nhật Bản và Hàn Quốc, đa dạng về kiểu dáng cũng như giá thành hợp lý. Mỗi thương hiệu một số ưu và nhược điểm khác nhau, bạn hãy cân nhắc về nhu cầu sử dụng cũng như giá tiền để chọn lựa cho mình và gia đình một sản phẩm phù hợp nhất.

Liên hệ:

- Địa chỉ: Số 43, ngõ 460 - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Điện thoại: 0981.555.616

- Địa chỉ email: giadungtb@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét